QUẢN TRỊ MARKETING
Ngày 30/06/2025
Tác giả: Lê Thế Giới (Chủ biên), Nguyễn Xuân Lãn

Nhan đề: QUẢN TRỊ MARKETING
Tác giả: Lê Thế Giới (Chủ biên), Nguyễn Xuân Lãn.
Lĩnh vực: Kinh tế - Tài chính
Đơn vị xuất bản: NXB. Giáo dục Việt nam.
Số trang: 337 trang
Giá bìa: 56.000 VNĐ
Nơi lưu trữ: Phòng đọc lầu 1 Nhà C3 Thư viện.
Kể từ khi con người biết trao đổi, họ luôn tìm kiếm những phương thức nhằm gia tăng hiệu năng của sự trao đổi. Và marketing chính là hoạt động có ý thức của con người hướng đến sự thỏa mãn các mong muốn của mình thông qua các tiến trình trao đổi.
Cuốn sách “Quản trị markrting” Thư viện Phân hiệu giới thiệu tới các bạn lần này là để phục vụ cho sinh viên, nhà quản trị, nhà kinh doanh trong việc nghiên cứu và ứng dụng quản trị marketing. Nó cũng có thể được sử dụng cho những ai quan tâm đến lĩnh vực marketing và vấn đề quản trị một cách hữu hiệu “phương tiện để hiểu con người và thỏa mãn nhu cầu của con người” Tuy nhiên, khi đọc giáo trình này bạn đọc cũng cần có những hiểu biết nhất định về marketing và các khoa học hành vi tâm lý học, xã hội học,…Để hoạt động marketing thực sự có hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho khách hàng và góp phần thành đạt mục tiêu của doanh nghiệp, nó cần được quản trị tốt. Các nhà quản trị phải thực thi một tiến trình quản trị marketing định hướng theo thị trường, bao gồm việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm tra các hoạt động marketing. Tiến trình này liên quan đến sản phẩm,dịch vụ và ý tưởng, và dựa trên ý niệm về sự trao đổi, mục đích của nó là tạo ra sự thỏa mãn cho các bên tham gia. Người làm marketing phải xác định rõ nhu cầu thị trường, lựa chọn đúng khách hàng, phát triển những sản phẩm thích hợp, định giá phù hợp, triển khai các hoạt động phân phối và quảng cáo một cách có hiệu quả.
Thư viện Phân hiệu xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.