THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Ngày 25/01/2022
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài (Chủ biên), PGS,TS. Nguyễn Việt Khôi
Nhan đề: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Tác giả: TS. Ao Thu Hoài (Chủ biên), PGS,TS. Nguyễn Việt Khôi.
Lĩnh vưc: Kinh tế
Đơn vị xuất bản: NXB. Thông tin và Truyền thông
Số trang: 420 trang
Giá bìa:.99.000đ
Nơi lưu trữ: Phòng đọc Lầu 1 Nhà C3 Thư viện
Cuốn sách “Thương mại điện tử” được biên soạn để phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập và giảng dạy của giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên các ngành Kinh tế và là tài liệu tham khảo cho cả những sinh viên ngành Công nghệ quan tâm đến hướng nghiên cứu ứng dụng. Cuốn sách cung cấp các kiến thức cơ sở về thương mại điện tử. Cuốn sách được biên soạn theo đề cương học phần “ Thương mại điện tử” ở bậc đại học của ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, đã được Hội đồng khoa học của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông thông qua.
Với sự tham khảo nhiều cuốn sách và tài liệu trong cũng như ngoài nước, bổ sung chỉnh sửa dần hoàn thiện theo hướng phát triển của khoa học với mong muốn cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản của Thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế: lợi ích, nền tảng, các hình thức ứng dụng cũng như xu hướng phát triển. Đồng thời, cũng giới thiệu với học viên những vấn đề cần thiết nhất.
Nội dung cuốn sách được chia ra làm 6 chương dưới đây:
Chương 1: Giới thiệu tổng quan về thương mại điện tử.
Chương 2: Hạ tầng phát triển thương mại điện tử.
Chương 3: Giới thiệu về mô hình giao dịch điện tử như B2B, B2C.v.v…
Chương 4: Bao gồm các nội dung liên quan đến thanh toán trực tuyến như quy trình, công cụ, an ninh bảo mật trong hệ thống thanh toán.
Chương 5: Hướng dẫn cách thức xây dựng một giải pháp thương mại điện tử, từ lập kế hoạch đến triển khai kinh doanh và đầu tư công nghệ.
Chương 6: Giới thiệu tổng quan về tình hình phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Thư viện Phân hiệu xin giới thiệu cuốn sách đến bạn đọc.
Người điểm sách: Trịnh Thị Thư