CROSSING THE CHASM – CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
Ngày 22/03/2023
Tác giả: Geoffrey A.Moore
Nhan đề: CROSSING THE CHASM – CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHỆ
Tác giả: Geoffrey A.Moore
Lĩnh vưc: Sách Kỹ Năng
Đơn vị xuất bản: NXB. Công Thương
Số trang: 263 trang
Giá bìa: 159.000 đ
Nơi lưu trữ: Phòng đọc Lầu 1 Nhà C3 Thư viện
Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự thay đổi diễn ra thường xuyên với tốc độ chóng mặt. Nhu cầu và thị hiếu của khách hàng cũng ngày càng thay đổi với mức độ cao hơn, đòi hỏi các doanh nghiệp công nghệ phải liên tục đổi mới để thích nghi được với thị trường. Để đáp ứng được các yêu cầu đó, các doanh nghiệp cần có những chiến lược marketing phù hợp, thậm chí từ bỏ những thói quen marketing khi khởi nghiệp, áp dụng những chiến lược hoàn toàn mới và chuyên biệt.
« Chiến lược marketing cho thị trường công nghệ » đã trở thành cuốn kinh thánh giúp các doanh nghiệp vượt qua « vực thẳm » thị trường – hố sâu ngăn cách giữa thị trường công nghệ mới nổi và thị trường phổ thông. Đây là cuốn sách phải đọc dành cho những ai muốn bước chân vào sân chơi công nghệ.
Thư viện Phân hiệu xin giới thiệu cùng bạn đọc.