Hotline +84(028).3730.9492

Thông tin thư mục

Hiển thị:

Haas, Robert W.
Marketing công nghiệp /Robert W. Haas; Hồ Thanh Lan (B.d). -H. :Hồng Đức,2014
294 tr. ;24 cm
Nội dung cuốn sách 4 phần : Những nhận thức khái quát về môi trường của Marketing công nghiệp; Khách hàng công nghiệp và hành vi thị trường; Quá trình Marketing công nghiệp: Phân khúc, kế hoạch hóa, chiến lược và thu thập thông tin; Marketing Mix công nghiệp
1.Marketing công nghiệp2.Marketing
1.Hồ Thanh Lan
658.804HA - R

Nơi yêu cầu

2/2
Đang sẵn sàng
Thư viện: UTC2 --> Kho: UTC2Đ --> Kệ: Kinh tế
Mã xếp giá
D.010907;D.010908;