Hotline +84(028).3730.9492

Thông tin thư mục

Hiển thị:

Nguyễn Đức Dũng
Khảo sát và đề xuất các giải pháp giảm thiểu dao động ngang cầu dầm thép trên tuyến đường sắt quốc gia =Study and proposal of horizontal vibration reduction of steel girder on national railroad /Nguyễn Đức Dũng, Đỗ Anh Tú, Nguyễn Văn Hậu. -H.,2017
6 tr. ;27 cm
Trên tuyến đường sắt đoạn từ Đà Nẵng tới thành phố Hồ Chí Minh, số lượng các cầu dầm thép nhịp dầm giản đơn lớn. Trong quá trình khai thác đường sắt, vấn đề dao động ngang của cầu là một vấn đề cần được quan tâm do có liên quan tới tính an toàn vận hành tàu cũng như tiện nghi trong quá trình khai thác. Nội dung bài báo này trình bày vấn đề dao động ngang cầu khi có đoàn tàu trên tuyến đi qua. Bằng phương pháp phân tích và theo dõi dao động ngang sử dụng các số liệu đo đạc thực tế, sự an toàn của kết cấu được đánh giá và mô hình tính toán được xây dựng. Từ các số liệu theo dõi thực tế này, các giải pháp về kết cấu được đề xuất để nâng cao năng lực chống dao động ngang. Từ đó, tính tiện nghi của khai thác đường sắt cho các cầu hiện hữu đang được sử dụng trên tuyến được nâng cao
1.Cầu dầm thép đường sắt2.Dao động kết cấu cầu3.Độ cứng ngang
1.Cầu dầm thép đường sắt2.Dao động kết cấu cầu3.Độ cứng ngang
1.Đỗ Anh Tú2.Nguyễn Văn Hậu

Nơi yêu cầu

Đang sẵn sàng
Mã xếp giá