Hotline +84(028).3730.9492

Thông tin thư mục

Hiển thị:

Trần Anh Dũng
Xác định khe hở ray hộ bánh hợp lý phòng mòn, chống trật bánh cho đường sắt khổ lồng ở Việt Nam tại các đường cong bán kính nhỏ =Determination suitable distance between guard rail and main rail to prevent wheel slip and rail wear for dual gauge in Vietnam at small radius curves /Trần Anh Dũng, , Lê Hải Hà. -H.,2017
5 tr. ;27 cm
Hiện nay ở Việt Nam đường sắt khổ lồng vẫn còn tồn tại nhiều đường cong bán kính nhỏ. Để hạn chế hiện tượng mòn ray và chống trật bánh cần đặt ray hộ bánh ở những đường cong bán kính nhỏ (R < 300m). Vì vậy cần tính toán khe hở ray hộ bánh giữa ray chính và ray hộ bánh để đảm bảo đoàn tàu đi lại dễ dàng và hạn chế hiện tượng mòn ray, chống trật bánh. Bài báo trình bày tính toán khe hở cần thiết giữa ray hộ bánh và ray chính cho đường sắt khổ lồng tại các vị trí đường cong bán kính nhỏ (R < 300m).
1.Ray hộ bánh2.Khổ đường lồng3.Trượt bánh4.Mòn ray
1.Lê Hải Hà

Nơi yêu cầu

Đang sẵn sàng
Mã xếp giá